Thuê ngoài chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn dịch vụ telesales miễn phí: 0968.669.033 - 04 4455 2222

    Econet cung cấp dịch vụ thuê ngoài Trung tâm liên lạc đầy đủ giúp các doanh nghiệp phát huy các lợi thế về kinh nghiệm và dịch vụ toàn diện, các giải pháp đã được chứng minh tính hiệu quả, công nghệ tiên tiến hàng đầu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Econet.



    Cho dù yêu cầu là hỗ trợ khách hàng, triển khai một chiến dịch giới thiệu sản phẩm dịch vụ hay các nỗ lực tiếp thị trực tiếp…dịch vụ thuê ngoài trung tâm liên lạc khách hàng của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu này, tránh cho bạn thời gian và chi phí liên quan trong điều hành một trung tâm liên lạc khách hàng hiệu quả.

    Dịch vụ thực hiện các cuộc gọi ra:
    • Các cuộc gọi ra có thể từ chương trình mang tính dài hạn như chăm sóc khách hàng để xây dựng các khách hàng trung thành hoặc tạo ra các cơ hội bán hàng theo mùa, tiếp cận và cung cấp sản phẩm mới tới các khách hàng hiện tại, tạo ra cơ hội bán hàng mới với các khách hàng tiềm năng.
    • Chuyên viên Trung tâm liên lạc khách hàng của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm để thực hiện từ các chiến dịch thu thập thông tin đơn từ đơn giản như hoàn thiện cơ sở dữ liệu khách hàng đến các cuộc gọi với kỹ năng chuyên sâu để xác định tính khả thi của các cơ hội bán hàng, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới với các khách hàng hiện tại…
    • Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng gọi ra hiệu quả với nhiều tính năng của Econet hoặc chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống có sẵn của khách hàng để triển khai dịch vụ một cách hiệu quả. Hệ thống báo cáo của chúng tôi cung cấp khả năng tiếp cận thời gian thực tới dữ liệu liên quan như số lượng cuộc gọi, mức độ dịch vụ, các tác vụ đã đạt được… và các thông tin liên quan đến hoat động doanh nghiệp hàng ngày như mức hàng tồn kho, kết quả hoạt động bán hàng…
    Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi:
    • Nhiều doanh nghiệp đạt được thành công vang dội thông qua dịch vụ khách hàng xuất sắc. Với mục tiêu trở thành người đầu tiên được khách hàng nghĩ tới khi mua một sản phẩm cụ thể, doanh nghiệp của bạn có thể muốn đơn giản hóa quá trình đặt hàng bằng cách cung cấp thêm nhiều kênh liên lạc như internet, điện thoại hoặc mở rông mạng lưới cửa hàng…
    • Dịch vụ tiếp nhận cuộc gọi của Econet không chỉ đơn thuần là hỗ trợ khách hàng mà cung cấp một trải nghiệm với khách hàng cho dù mục tiêu cuộc gọi là hỗ trợ, tu vấn, bán hàng, xử lý đơn hàng hay xác nhận giao hàng. Trải nghiệm về dịch vụ khách hàng sẽ tác động tới nhận thức của khách hàng đó về thương hiệu của bạn và mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ xuất sắc tới khách hàng một cách nhất quán. Chúng tôi sẽ luôn đảm bảo khách hàng của bạn cảm thấy được tôn trọng, được quan tâm và phục vụ, đạt và vượt qua mong đợi của họ.
    • Đội ngũ triển khai của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ để có hiểu biết sâu sắc về hoạt động và quy trình kinh doanh của khách hàng, xác định mục tiêu, các số liệu về chất lượng cũng như các chỉ số hiệu suất chính (KPI), các tác vụ tích hợp hệ thống và ứng dụng…Giám đốc quản lý dự án của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với bạn và nhóm điều hành Trung tâm liên lạc để đảm bảo tất cả có chung mục tiêu và kết quả mong muốn.

    Tư vấn dịch vụ telesales miễn phí: 098 984 8886- 04 4455 2222

Tư vấn DV miễn phí

Contact form submitted! We will be in touch soon.
Gửi thông tin

* Bắt buộc

Thuê ngoài Telesale

Danh mục

Thông báo

Hệ thống đang xử lý, xin vui lòng đợi trong giây lát